Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

DỊCH VỤ TRÔNG GIỮ CHÓ TẠI NHÀ


Vào các dịp lễ tết hay vào mùa hè, gia đình các bạn có dịp đi chơi xa hay các chuyến công tác dài hạn khiến các bạn băn khoăn,lo lắng không biết xoay sở sao với các em chó cưng của mình sẽ như thế nào khi ở nhà một mình .Đừng lo lắng, các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tin nơi dịch vụ của mình.
Gia đình mình đã nuôi chó hơn 10 năm, nhà mình ai cũng yêu thích chó, vì vậy nay mình mở dịch vụ nhận trông giữ các giống chó dưới 6kg.Mình làm việc này xuất phát từ lòng yêu thương chó và đặt uy tín lên hàng đầu nên các bạn cứ yên tâm gửi chó cưng của các bạn ở chỗ mình nhé.
Các ưu điểm khi gửi chó ở nhà mình :
- Đầu tiên là chó cưng của các bạn sẽ được tung tăng chạy nhảy vui chơi khắp nhà giống như đang ở chính ngôi nhà của các em ấy, chứ ko phải bị nhốt trong các chuồng trại nhé.
- Thứ hai là chế độ dinh dưỡng của các em nhé:
+buổi sáng: uống 1 ít sữa + thực phẩm chức năng
+buổi trưa: cơm trộn thịt bò bằm hoặc cơm trộn patê
+buổi chiều: cơm trộn thịt bò hoặc hột vịt lộn
+buổi tối trước khi đi ngủ: uống 1 ít sữa
(chế độ ăn uống trên sẽ được phân chia theo từng độ tuổi, cân nặng của từng em chó)
-Thứ ba: các em ở nhà mình se được tắm rữa sạch sẽ. Quy trình tắm dành cho các em như sau: tắm bằng soap chuyên làm mềm mượt lông ( hoặc soap chuyên trị ve, trị ngứa), lau mình sạch sẽ, dùng máy sấy khô lông, chải lông, tỉa lông gòn gang (đối với các em lông dài).
-Thứ 4:cứ 2 ngày mình sẽ gọi điện thoại thông báo cho các bạn biết tình hình của các bé

Lưu ý:
Mình nhận chó - chó phải hoàn toàn khỏe mạnh,đã chích ngừa đầy đủ.Nếu khi nhận chó,chó chưa chích ngừa hoặc đang bị bệnh,mình sẽ tiến hành chích ngừa hoặc điều trị luôn(các bạn sẽ thanh toán phí chích ngừa hoặc điều trị theo yêu cầu của BS) ; nếu chó không chích ngừa thì trong quá trình nuôi,chó mắc phải những bệnh truyền nhiễm như parvo,caree...,mình sẽ thông báo ngay lập tức với các bạn và đề nghị các bạn lên nhận chó về hoặc mình sẽ dắt chó đi điều trị nếu các bạn yêu cầu.

Giá cho dịch vụ : 90.000đ/ngày, từ 03 ngày trở lên giảm còn 80.000đ/ngày.

Địa chỉ: 428 Phạm Thế Hiển F3 Q8

5 nhận xét: